Lodaer Img

SCIECO SERVICES CO., LTD.

เลขที่บูท: P02

รายละเอียดบริษัท:

บริษัท เอส ซี ไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส จำกัด ภายใต้ Green Circular เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการของเสียและกากอุตสาหกรรม รวมถึงการให้บริการตรวจวัดด้านสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร ที่ได้การรับรองมาตรฐานถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้เกิดการนำ waste ไปใช้อย่างมีประโยชน์สูงสุด ทั้งการใช้งานเป็นวัตถุดิบทดแทน หรือการใช้เป็นเชื้อเพลิงทดแทน อีกทั้งยังมีบริการสอบเทียบเครื่องมือที่แม่นยำตามมาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าเกิดการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ :
  • ให้บริการจัดการของเสียและกากอุตสาหกรรม: บริหารจัดการของเสียตามหลัก Circular Economy โดยนำของเสียภาคอุตสาหกรรม ภาคชุมชน และวัสดุเหลือทิ้งภาคการเกษตรมาผ่านการทดสอบ พัฒนาปรับปรุงคุณภาพเพื่อเป็นเชื้อเพลิงทดแทนและวัตถุดิบทดแทนในกระบวนการผลิตปูนซีเมนต์ รวมถึงการแปรรูปหรือเชื่อมโยงกากอุตสาหกรรมที่ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ ให้เป็นวัตถุดิบในอุตสาหกรรมอื่นๆ
  • ให้บริการตรวจวิเคราะห์ด้านสิ่งแวดล้อม: มีคุณสมบัติครบตามที่กฎหมายกำหนดและได้รับการรับรองคุณภาพห้องปฏิบัติการที่สามารถช่วยภาคอุตสาหกรรมในการวัดตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อม ให้บริการแบบครบวงจร โดยมีการตรวจวิเคราะห์ในหลายด้าน เช่น การตรวจสอบคุณภาพอากาศจากปล่องแบบอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง การตรวจสอบคุณภาพอากาศในบรรยากาศ การตรวจวัดสิ่งแวดล้อมในสถานที่ทำงาน และการตรวจสอบคุณภาพดินและน้ำใต้ดิน เป็นต้น
  • ให้บริการสอบเทียบเครื่องมือทุกประเภท: ห้องปฏิบัติการสอบเทียบ บริษัท เอส ซี ไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส จำกัด มุ่งมั่นที่จะช่วยยกระดับ และสนับสนุนระบบมาตรวิทยาของทุกอุตสาหกรรมที่เราให้บริการ ให้มีความถูกต้องแม่นยำ และเป็นมาตรฐานสากล เพื่อเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานราชการ หน่วยงานเอกชน และต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปี
ช่องทางการติดต่อ :

เว็บไซต์: www.scieco.co.th 
เฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/SCIeco.fanpages